3624 kết quả phù hợp với "thương hiệu chè"
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Chè cô Hướng
(HanoiTV) - Mấy chục năm trở lại đây, chè cô Hướng đã trở nên quen thuộc với người dân Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Chè nóng ngày đông
Đến Hà Nội là đến với thiên đường những món ăn đường phố. Hè cũng như đông, lúc nào các món ăn cũng được thực khách săn đón. Nhưng mùa đông, Hà Nội lại cực kỳ hấp dẫn không chỉ bởi khung cảnh, tiết trời, mà còn bởi sự ấm nóng của những món ăn.
Chè lam Thạch Xá
Chè lam Thạch Xá (Thạch Thất, Hà Nội) có vị ngọt dịu và hương thơm giản dị nhưng lại vô cùng đặc biệt. Đó là vị dẻo thơm từ bột gạo nếp, vị ngọt của mạch nha cùng vị cay thơm của gừng, bùi ngậy của lạc… Chính sự đơn giản ấy đã tạo nên sự hấp dẫn riêng của món quà quê này.
Xôi chè Bà Thìn
<p>ftp://hntv@media2.mediatech.vn/mnt/storage/hanoitvvod/HanoitvVod2018/CLIP2021/Thang11/FM90/Ky_nang_song/15_11%20%20TYHN%20T2.mp3</p>
Chè ướp hương nhài
(HanoiTV) - Trà ướp hoa nhài không chỉ làm tăng thêm hương vị cho người thưởng thức mà còn là nét đẹp tinh tế trong văn hóa uống trà. Hoa nhài mang đến năng lượng tích cực, hương thơm ngọt ngào và dễ chịu của nó giúp làm dịu sự căng thẳng và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Chè lam Thạch Xá
<p><span>(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.</span></p>
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Chè hạt sen long nhãn
(HanoiTV) - Vị ngọt thanh của nhãn, vị bùi ngan ngát của sen không chỉ là món ăn thanh cảnh, mang phong thái của người Hà Nội hào hoa mà còn là một bài thuốc quý đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Đặc sản chè lam xứ Đoài
Đến với làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây (Hà Nội) du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ, những bức tường làm từ đá ong, mà còn được thưởng thức món đặc sản đã làm nên thương hiệu của làng - chè lam. Đi đâu trong làng, du khách cũng có thể bắt gặp những hàng bán chè lam giản dị và những lời mời khiến cho ai cũng muốn dừng lại để thưởng thức.
Chè ướp hương sen Tây Hồ
(HanoiTV) - Cứ mỗi một mùa sen, nhiều người Hà Nội lại có thói quen ướp chè sen. Có hai cách ướp: ướp xổi và ướp kỹ, sao khô.
Ngọt thơm chè kho Đại Đồng
(HanoiTV) - Xã Đại Đồng (huyện Thạch Thất) có đặc sản chè kho thơm ngon nổi tiếng xứ Đoài. Vượt ra ngoài món ăn dân dã, chè kho Đại Đồng đã trở thành sản phẩm hàng hóa có giá trị cao.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Một ngày của những người hái chè
Búp chè là nguồn nguyên liệu khởi đầu cho quá trình chế biến ra sản phẩm chè ngon, bởi vậy, việc thu hái chè cũng cần phải có kỹ thuật, tuân thủ khắt khe những kinh nghiệm truyền thống để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thu hái chè vào sáng sớm tinh mơ cũng là yếu tố quan trọng không kém để làm ra sản phẩm trà có được hương vị truyền thống.
Chè kho Đại Đồng vào vụ Tết
Những ngày giáp Tết, người làng Đại Đồng huyện Thạch Thất (Hà Nội) lại nhộn nhịp chuẩn bị món chè kho để phục vụ thị trường, với mong muốn sản phẩm của làng nghề ngày một vươn xa ra thị trường các tỉnh, thành trong cả nước.
Thăm đồi chè Long Cốc, Phú Thọ
<p><span>Chương trình 'Fm du lịch' được phát sóng vào lúc 10h00, thứ ba, thứ năm, thứ bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Xung quanh việc nhượng quyền thương hiệu phở Thìn
Những ngày qua, tranh chấp về quyền kinh doanh cửa hàng mang tên "Phở Thìn" đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, có thông tin về việc một doanh nghiệp đã thỏa thuận mua nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng Phở Thìn từ ông Nguyễn Trọng Thìn - người phát triển thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc. Tuy nhiên những lùm xùm sau đó dường như phát sinh từ việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu này.
Cảnh giác với tin nhắn giả tên thương hiệu
(HanoiTV) - Đã có nhiều người dân bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn từ các đầu số ngân hàng hay còn gọi là "brand name" để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Hình thức giả mạo này rất tinh vi, vì vậy người dân cần cảnh giác cao để tránh những thiệt hại về tiền bạc do kẻ xấu gây ra.
Vietnam Expo 2022, cầu nối giao thương hiệu quả
(HanoiTV) - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo năm nay được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra thường niên, sự kiện được đánh giá là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay.
Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia 333 mới
(HanoiTV) - Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Nhà nông hiếu khách: Mô hình chè sạch
(HanoiTV) - Tới thăm hợp tác xã Bắc Sơn huyện Sóc Sơn, mô hình trồng và sản xuất chè sạch đem lại thu nhập ổn định cho người dân tại đây.
Ngọt thơm hương vị chè kho ngày Tết
Trong những ngày Tết Nguyên đán, bên cạnh các món ăn truyền thống như bánh chưng, dưa hành, giò, chả... người Hà Nội xưa thường làm món chè kho để cúng Phật và gia tiên. Chè kho cũng là món ăn mời khách trong những ngày Tết của người Hà Nội xưa.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD
Giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho hợp tác xã
Thành phố Hà Nội có 2.395 hợp tác xã - dẫn đầu cả nước về số lượng các hợp tác xã, tổ hợp tác. Trong đó, có hơn 1.400 hợp tác xã nông nghiệp, 895 hợp tác xã phi nông nghiệp, 98 quỹ tín dụng nhân dân. Nhiều hợp tác xã đã được củng cố, đổi mới về tổ chức và hoạt động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.